SSブログ

ソフトボール大会2009~♪ [★*その他*★]

お待たせしましたぁ★

ただいま、ソフトボール大会の写真をアップしまーす。

と言っても・・・2456913.jpg

待ってる人がいるだろう?^^;

いや~待っていなくても、強制して写真を見させます。笑

昨日、試合は無事に終わった。

     グラウンドで・・・

結果は・・・???

珍しくなん年ぶりに勝ちました^^;

実はね~2317935.gif

今年の4年生の一人は大学の野球選手なんです。

他のメンバーに訓練させ、ようやく強い毒性学チームになった。

(他のメンバーって私以外です。練習の日に私はサボちゃったから。555)

今年、私の教授も試合に出ました。↓

     根本先生でーす☆

さすが教授です^^お勉強もスポーツも何でも完璧★

試合が終わったら、みんなの写真を撮りまーす。

     毒性学チーム★

昨日の試合のおかげで、今日、私はゆっくり休めます。(?)

正直に言うと・・・2004101.gif

昨日、久しぶりに走って、足がすっごく痛かった。

今もまだ痛いんで、どこも行かずに家でゴロゴロしてます。

今晩、薬を塗ろうかな~?

         2283708.gif

มาแล้วจ้า

มาตามสัญญาที่บอกว่าจะเอารูปถ่ายจากงานแข่งกีฬาซอฟบอลมาให้เพื่อนๆดู

แข่งไปเมื่อวาน อากาศร้อนมากมาย แต่พวกเราก็ตั้งใจเต็มที่

2199984.jpgผลก็คือ ชนะ ด้วย ฮู้ๆๆๆๆ

คือ...ตั้งแต่เข้ามาเรียนที่ภาคนี้ ปีนี้ก็ปีที่6แล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ชนะ555

สงสัยเป็นเพราะปีนี้มีน้องคนนึงในแลปเป็นนักกีฬาเบสบอลของมหาลัย

เพิ่งไปแข่งระดับภาคชนะมา ต่อไปจะไปแข่งระดับประเทศ เก่งเนอะ

น้องคนนี้ตีทีนึง ลูกลอยไปแทบออกจากสนาม ได้คะแนนก็จากน้องคนนี้หล่ะ555

เราหน่ะเหรอ แย่สุดในทีมอ่ะ กฏกติกาก็ไม่ค่อยรู้เรื่อง

ตีก็มั่ว ถูกลูกบ้างไม่ถูกบ้าง ตอนเป็นฝ่ายรับลูก ความจริงต้องรีบวิ่งไปรับ

แต่เรากลัวลูกบอลอ่ะ กลับหนีลูกบอลซะนี่ outแต่ละครั้งนี่ เราทั้งนั้นหน่ะ555

แต่ก็ทำไงได้ คนมันกลัวลูกบอลนี่นา6541523.gif

แต่ผลจากการตีถูกลูกบ้างไม่ถูกลูกบ้างของเรา

ก็มีโอกาสได้วิ่งกะเค้ามาบ้างนิดหน่อย

วันนี้ปวดเมื่อยมากๆ คงเพราะไม่ได้วิ่งเร็วๆมานาน แขนก็ปวด

เราว่าไม้ซอฟบอลมันหนักอ่ะ เฮ้อ บ่นๆๆๆๆ พอแระ 1880249.gif

ขอไปเขียนทีซีสต่อดีกว่า แล้วเจอกันใหม่ไดอารี่หน้า สวัสดีจ้า^^


nice!(0)  コメント(5)  トラックバック(0) 

nice! 0

コメント 5

キンパイ

ฮ้า ... เป็นนักเรียนนี่สนุกจัง ...
(อิอิ ... แซวนะ)

แต่ว่า ทำงานมันไม่สนุกเลยจริงๆนะสิ
ตอนนี้หนักใจเรื่องงานน่ะ คุคุ

ตั้งใจว่าจะไปญี่ปุ่นอีก ... แต่จะไปได้ไหนหนอ???
by キンパイ (2009-06-23 19:43) 

ぴろQ

やったー!勝利おめでとう!!
ホークスも交流戦に優勝しました!これもJEABさんの応援のおかげです!!なんてね^^
でも・・・JEABさん・・・ソフトボールのルールわかりましたか?
by ぴろQ (2009-06-25 00:17) 

ipanda

ไม่ได้แวะมานาน เจี๊ยบเปลี่ยนทีมด้วย
น่ารักดีจ๊ะ
ชอบแนวนี้ ขาวๆลายเส้น

ยินดีกับทีมด้วยนะจ๊ะ
เวลส์เห็นเสื้อแล้วก็น่ารักนะ
สงสัยที่ญี่ปุ่น ถ้าสั่งทำราคาคงสูง
ที่โน่นค่าแรงแพงนะเนอะ

เห็นเจี๊ยบบอกน้ำหนักลง
รักษาสุขภาพนะจ๊ะ
by ipanda (2009-06-26 18:30) 

เชียมูโร

ジアップさんにとって、やはりバットは重たかったようですね?
地面をバウンドしながら向かってくるボールも怖かったでしょう?
日本の女性のほとんども同じだから、ソフトボールが出来なくても心配なんて要(い)らないですよ。

日増しに暑くなってきましたね。
さっぱりさわやかなタイのスイーツを作ってみました。
เต้าฮวยฟรุตสลัดで~す。
初めて作りましたが、おいしくできました。
★材料
寒天(かんてん)AGARの素(もと)1袋(4グラム)
みかんの缶詰1缶(425グラム)
牛乳300cc
★作り方
みかんの缶詰のみかんを取り出し、容器に移し替えて冷蔵庫で冷やす。シロップは捨てないで取って置く。
鍋に水100ccとAGARの素を入れ、、AGARの素をかき混ぜながら煮込む。煮立ったら、取って置いたシロップを鍋に入れ、かき混ぜながらさらに煮込む。
火を止め、かき混ぜながら牛乳300ccを加える。
※牛乳は冷たいままでOKです。
容器に流し込み、粗熱(あらねつ)が取れたら冷蔵庫に入れる。
冷えて固まったら、器に盛って、冷して置いたみかんを添えれば出来上がり!!
食べた感想は、みかんの甘味と、牛乳のコクがマッチして美味しかったです。
by เชียมูโร (2009-06-26 22:25) 

パウ

ดีใจด้วยจ้า ทีมชนะด้วยอ่ะ สุดยอด ฮ่าๆ
จะว่าไปไม่เคยแตะซอฟบอลกะเบสบอลเลยไม่รู้ว่ามันต่างกันยังไง
ถือเป็นประสบการณ์อีกอย่างที่เจี๊ยบได้ลองเลย อิอิ

ปล.ขอบใจเจี๊ยบ แล้วก็ arigatou สุมิเดะซังด้วยนะสำหรับเม้นในได :)
by パウ (2009-06-29 13:06) 

コメントを書く

お名前:
URL:
コメント:
画像認証:
下の画像に表示されている文字を入力してください。

トラックバック 0

この広告は前回の更新から一定期間経過したブログに表示されています。更新すると自動で解除されます。