SSブログ

誕生日プレゼント [★*その他*★]

今年の誕生日に家族、友達、後輩から素敵なプレゼントをもらった。

誕生日プレゼントと言えば・・・1863738.gif

なぜ毎年キティちゃんのプレゼントをもらってるだろう・・・

もらった時にすごい喜びいっぱいの顔したのかな?^^;

今年もこんなキティちゃんセットをもらった↓

       キティちゃんセット★

もちろん超喜びの顔でもらってきた^^;

キティちゃんに続いて、次は・・・Blytheちゃん~↓

       Blytheちゃん★

私の性格の似ているBlytheちゃんを選んだそうです。

1635551.gif実際は私はこんなピンク色の髪の毛をしないけどね^^;

最後に欠かせない誕生日プレゼントはやっぱりケーキですね♪

       よしひな★

二人の名前になってるんですけど、

実は私の誕生日に近いよっちゃんがいるので、同時にお祝いしてくれた。

ケーキをおいしくいただいた~。

1725182.gifありがとうございます。

そして、誕生日プレゼントをくれた家族+友達~

1725182.gifありがとうございます。

ブログに誕生日お祝いメッセージを書いてくれたみなさん~

1725182.gif本当にありがとうございます。

感謝+感謝です★


nice!(0)  コメント(3)  トラックバック(0) 

nice! 0

コメント 3

Tik

Happy Belate Birthday นะเจี๊ยบ
ขอโทษมากๆเลย ไม่ได้แวะมาเยี่ยมไดเจี๊ยบเลย
สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังนะจ้ะ
ขอให้มีความสุขมากๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง
ของขวัญกัยเค้กน่ารักจังเลย
ไม่ได้แวะมานาน เจี๊ยบได้งานแล้วเหรอ
โอะเมเดโตด้วยนะจ้ะ
ขอให้สนุกกับการทำงานนะจ้ะ
by Tik (2009-11-28 00:09) 

パウ

ชอบชุดคลุมส้วมทั้งเซ็ตเลย น่ารักหวานแหววได้ใจมากๆ [らぶっ]

ดีใจที่ได้การ์ดแล้วจ้า กลัวว่าจะลงหลุมดำที่ไหนรึเปล่า[たらー]
by パウ (2009-11-30 18:11) 

Jeab

Tik
ขอบใจนะจ้ะ
ใช่แล้ว ตอนนี้ได้งานแล้ว
แต่สิ้นเดือนมีนาก็จะย้ายไปโตเกียวแล้ว
เพราะได้งานใหม่ที่นั่น
ต่อไปคงได้เจอติ๊กกับแป๋วบ่อยขี้น[にこっ]

แป๋ว
ขอบใจมากเลยนะ สำหรับการ์ดวันเกิดแล้วก็รูป
การ์ดน่ารักมากๆเลย[はぁと]
ช่วงนี้อากาศหนาวแล้ว รักษาสุขภาพทั้งแม่และก็ลูกนะ^^
by Jeab (2009-12-11 10:25) 

コメントを書く

お名前:
URL:
コメント:
画像認証:
下の画像に表示されている文字を入力してください。

トラックバック 0

この広告は前回の更新から一定期間経過したブログに表示されています。更新すると自動で解除されます。