SSブログ

温泉最高☆ [旅行(≧∇≦)]

ただいま!旅行から帰ってきました^^

今回はいっぱい食べて、いっぱい休んで、いっぱい歩いて?

2456913.jpg写真をいっぱい撮って、楽しいことがいっぱいある旅行でした♪

私たちが行ってきた温泉は↓

       和倉温泉・1.jpg

和倉温泉でした♪

海の見える部屋は最高でした。1789629.gif

露天風呂に入ってて目の前は海もすごい最高でした^^

       和倉温泉・2.jpg

       和倉温泉・3.jpg

料理もメッチャおいしかった↓

       和倉温泉・4.jpg

       和倉温泉・5.jpg

2225853.jpgいい時間を過ごしたなぁ~^^


nice!(0)  コメント(4)  トラックバック(0) 

nice! 0

コメント 4

よっちゃん

コメント初登場です!

おかえりなさい。
すごく楽しかったんだなって伝わってきました。
実は、僕も今月の山梨出張のついでに、
温泉に行ってこようと考えてます。
まあ、仕事なので一人なんですけど、、、(笑)。

これからも、よろしくお願いします!
by よっちゃん (2010-03-03 22:00) 

Mitsu

ไม่ได้เข้ามานานเลย ดีใจที่เห็นคุณเจี๊ยบสบายดีครับ

ไปออนเซ็นมาหรอ น่าอิจฉาจังส่วนผมนี่ไม่ไได้ไปเที่ยวที่ไหนเลย มัวแต่ทำงานทุกๆ วัน

ว่าแต่ว่าย้อนกลับสักสองเรื่องแล้วรู้ว่าคุณเจี๊ยบย้ายไปไหนจากโทยามาแล้วครับ

ชะรอย..จะย้ายมาแถวโยโคฮามาหรือเปล่า
by Mitsu (2010-03-06 19:44) 

キンパイ

^_________________^ nice ....

[うーむ] ดีจังได้เที่ยวเยอะๆ ช่วงนี้ ไผ่งานเยอะสุดๆ ...


by キンパイ (2010-03-08 20:45) 

Jeab

よっちゃんさん、
初コメント、ありがとう^^
和倉温泉から帰ってきました。
久しぶりのタイ人同士の旅行なので、
みんなでわいわい楽しく遊びました[じーっ]
よっちゃんさんは今月山梨出張ですか~
山梨県のまともな観光地はなんだろう?
時間があったら、温泉以外いろいろ~
楽しんできてくださいね~[はれ2]

Mitsuさん、
お久しぶり~☆
ใช่แล้วค่ะ เจี๊ยบไปเที่ยวออนเซ็นมา สนุกมากๆเลย
Mitsuさんมีเวลาว่าง ก็หาโอกาสไปเที่ยวบ้างนะค่ะ
ส่วนเจี๊ยบสิ้นเดือนนี้ก็จะย้ายบ้านแล้วหล่ะค่ะ
เจี๊ยบย้ายไปอยู่โตเกียวค่ะ ไม่ใกล้ไม่ไกลจากโยโกฮามา[わはっ]

キンパイさん、
ช่วงนี้งานยุ่งเหรอ สู้ๆนะ
เจี๊ยบใกล้ย้ายที่ทำงาน กำลังเคลียร์งานเหมือนกัน
แต่ก็แอบแวบไปเที่ยวได้ตอนวันหยุดอ่ะ 555
by Jeab (2010-03-11 13:45) 

コメントを書く

お名前:
URL:
コメント:
画像認証:
下の画像に表示されている文字を入力してください。

トラックバック 0

この広告は前回の更新から一定期間経過したブログに表示されています。更新すると自動で解除されます。