SSブログ

☆タイフェス2010☆ [*お出かけ*★✿..。]

昨日、代々木公園に行ってきました。

2347806.gifは~い。2010年のタイフェスティバルに行ってきました^^

       タイフェス2010.JPG

タイ料理をいっぱい食べようと思ったけれど、

お腹の調子があまり良くなくて・・・1690111.gif

ご飯とレッドカレーしか食べられなかった。汗

今年食べたかったものを来年絶対食べます!約束します!?^^;

コンサートは・・・?

知らない歌手ばかしなんで、見ないことにした^^;

そして、今回は数ヶ月ぶりにトン先生に会いました。1789629.gif

先生は相変わらずいっぱい~いっぱいビールを飲んでました。笑

良かったですね~。←何が?笑

先生のお友達と少しお話できて、良かった。

晩ご飯は会場で食べなかったけれど、ちゃんとタイ料理を食べましたよ。

これも良かった。笑

       タイ料理♪.jpg

今日は朝から晩までタイ料理を食べられて、良かった。笑

(今日は「良かった」が多いような気が・・・?^^;)

            2283708.gif

เมื่อวานไปงานเทศกาลอาหารไทยที่สวนสาธารณะโยโยหงิมา

คนเยอะม๊ากกกกกกกกกกก

แต่ก็แอบดีใจนะ ที่ยังมีคนญี่ปุ่นที่ชอบเมืองไทยอยู่ อิอิ1741898.gif

เมื่อวานปวดท้องนิดหน่อย กินไม่ค่อยได้เยอะ กินที่งานได้แต่ข้าวราดแกง

จริงๆอยากกินเยอะแยะไปหมด แต่กระเพาะมันไม่อำนวยเลย

1725182.gifเอาไว้ปีหน้าแก้ตัวใหม่ ฮี่ๆๆ

วันนี้ได้เจอจารย์ต้นด้วย ไม่ได้เจอกันนานมากๆๆๆๆเลย

จารย์ต้นก็เหมือนเดิมอ่ะนะ กินเบียร์นับกระป๋องไม่ถ้วนเหมือนเดิม555

วันนี้อาจารย์กะเพื่อนๆอาจารย์ไปคาราโอเกะกันต่อ แต่เราไม่ได้ไป

แวะกินข้าวเย็นที่ร้านอาหารไทยที่ชิบุยะ แล้วก็กลับบ้าน อาบน้ำนอน

เป็นอีกหนึ่งวันที่มีความสุข เพราะได้กินอาหารไทย3มื้อเลย

เช้า(ที่บ้าน), กลางวัน และก็เย็น อิอิ1711812.gif

วันนี้ลาไปก่อน มีความสุขกับวันหยุดกันทุกคนนะค้า


nice!(0)  コメント(4)  トラックバック(0) 

nice! 0

コメント 4

Hiro

ほんとに久しぶりでしたねー。
元気そうでよかったです。

タイフェスに行くといつもいっぱいいっぱい飲んでしまいます 555
昨日もほんとにいっぱい飲んだなぁ。

いつか、また一緒にタイのカラオケも行きましょうね。
by Hiro (2010-05-16 23:38) 

k

jeabさん

久しぶりにお会いできて、代々木まで行った甲斐がありました。
すっかり忘れていましたが、借りを返すのを忘れました。
今度、たくさんお返ししますので楽しみにしていてください。

k
by k (2010-05-17 23:45) 

キンパイ

ตอนนี้กรุงเทพ ไม่ค่อยมีความสุขเลย เมื่อวานน่ากลัวมากๆๆๆๆ แยกราชประสงค์ โดนผู้ชุมนุมทางการเมืองเผาไฟหมดเลย ...... มองไปทางไหนก็มีแต่ควันไฟ ... เสียงระเบิด .... รถเมล์ หยุดทุกสาย ตอนบริษัทสั่งหยุดงานแล้วให้พนักงานกลับบ้านได้ ก็กลัวนะ จะกลับบ้านยังไง ... ไม่มีรถ ... เดินอย่างเดียวเลย ... ฮ่าๆๆ [うーむ] [うーむ]

แต่อ่าน blog ของเจี๊ยบก็ดีใจอย่างน้อยคนต่างชาติก็ยังรักประเทศไทย ...

by キンパイ (2010-05-20 09:42) 

Jeab

トン先生、
久しぶりに先生に会えて、本当に良かったです♪
また東京に来たら、お会いしましょうね[にこっ]
タイカラオケ~行きたい~行きたい~!
誘ってください。お願いします。笑

kさん、
コメント、ありがとうございます。
そして今回kさんに会えて本当に良かったです。
1年ぶりかな?
また今度是非お会いしましょうね[じーっ]

キンパイさん、
ตอนนี้สถานการณ์ที่เมืองไทยดีขึ้นแล้วใช่มั๊ย
เจี๊ยบก็อ่านข่าวทุกวัน เครียดทุกวัน เหอๆๆ
หวังว่าคงไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกเนอะ
ว่าแต่ไผ่ปลอดภัยดีใช่มั๊ย??
by Jeab (2010-05-29 13:40) 

コメントを書く

お名前:
URL:
コメント:
画像認証:
下の画像に表示されている文字を入力してください。

トラックバック 0

この広告は前回の更新から一定期間経過したブログに表示されています。更新すると自動で解除されます。