SSブログ

☆ローイ・クラトン☆ [.:。タイらしい*✿*]

今年のローイ・クラトン・・・

ほんとに気づかなかった!!

思ったより早かったから~。

富山にはローイ・クラトン祭りがないのでインターネットで流してた

去年はオンラインでスコータイで流してた。

今年は違うところへ行って流してみました。

 

アユッタヤーへ行ってきました~。

で、立ってる私、みなさん見えますか?555

   

เมื่อวานวันลอยกระทงหล่ะ

ลืมสนิทเลย

ปีนี้ทำไมลอยเร็วจังเนอะ ??? จำได้ว่าปีก่อนๆ กลางๆเดือน หรือไม่ก็ปลายๆเดือน

ปีที่แล้วไปลอยที่สุโขทัย ( ลอยออน์ไลน์ 555 )

ปีนี้ไปอยุธยามาหล่ะ

เพิ่งลอยเมื่อกี้เอง ฮ่ะๆๆ ช้าไป 1วัน

ในรูป ... เห็นคนที่ยืนริมแม่น้ำป่าว? เราเอง 555


nice!(0)  コメント(6)  トラックバック(0) 

nice! 0

コメント 6

ビエチャン

 はじめまして。

 僕は16年前、バンコクで9ヶ月間、日本語を教えていました。シーロムでした。それ以降、タイには行っていませんが、いまだにタイの印象はすごく残っていて、必ずまた行きたいと思っています。

jeapさんはブログで拝見すると、1年前に比べて日本語がすごく上達していますね。たくさん勉強したんでしょうね。


タイに帰ってもブログ続けてくださいね。ブログすごくかわいくて、感心しました。私も見習いたいと思います。

また、よろしく。
by ビエチャン (2006-11-06 23:00) 

Mitsu

えーーー!忘れて一日遅れでやってしまったんですか?
しかもオンラインとは!!
僕は結局やりませんでした。電話で変わりに流しておいて貰いました。
で、僕は日本でお祈りでした。
でもやっぱり酉の市の楽しさに忘れてしまったかも!555
by Mitsu (2006-11-07 02:57) 

wales

Jeab ได้ลอยด้วย
อิอิ ออนไลก็ยังดี เวลส์ฝากที่บ้านลอย ฮ๋าๆๆๆ
อยากเห็นหน้าตาห่อหมกเจี๊ยบมั่ง
ไม่สวยไม่เป็นไรเนอะ ทานให้หายอยาก อิอิ
ตามconcept อยากทานจึงต้องทำ อิอิ
เวลส์อยากกินข้าวเหนียว ลาบ ยังไม่มีปัญญาหุงข้าวเหนียวเลย
ไม่มีซึ้งอะ อด เศร้า
by wales (2006-11-07 06:44) 

キンパイ

มาลอยจริงๆ ที่อยุธยาจริงๆเลยดิ ... ประเทศไทย ก่ะ ญี่ปุ่น ไม่ไกลกันสักหน่อย
[うーむ] คุคุ ...
by キンパイ (2006-11-07 18:36) 

โย่ว

แล้วไม่ได้ลอยในอ่างหรือโอ่งเหรอจ๊ะ...จุ๊กกู๊

ได้ข่าวมาว่าที่บ้านคนข้างบนลอยในบ้านได้ด้วย ..ดีเนอะ เอ๊ย สงสานเนอะ
by โย่ว (2006-11-07 20:59) 

Jeab

ビエチャンさん、
はじめまして!
コメント、ありがとうございます。[にこっ]

ビエチャンさんはタイで生活する経験があるんですね~。
>いまだにタイの印象はすごく残っていて、・・・
ありがとうございます。
タイ人の私は嬉しいです。(^^
また是非タイへ遊びに行ってください。

ところで、
私はビエチャンさんのブログを読みに行きました。
文字とかは読みやすくて私にとってはいい勉強になりました!!
これからもよろしくお願いしま~す。[にこっ]

Mitsuさん、
今年のローイ・グラトンは去年より早かったですね。
私は今年またオンラインでした。
来年、東京でのローイ・グラトン祭りへ行けばいいと思うけど~。
あ!Mitsuさんが行った酉の市・・・
楽しそう~!
カラオケとか~。(^^

เวลส์...
เอารูปห่อหมกลงแล้วน้า
แต่เรียกห่อหมกคงไม่ถูกแฮ่ะ
เพราะมันไม่ได้หมกตามชื่อ 555

คุณพุงไข่...
อืมม เดือนหน้าเจี๊ยบจะไปลอยเมืองไทยหล่ะ [ふむっ]
ช้าไปเดือนหนึ่ง 555

พี่โย...
お久しぶりค่ะ !!!
ปีนี้เจี๊ยบยุ่งๆ แม้แต่ในอ่าง ในโอ่ง ในお風呂 ก็ไม่ได้ลอยซักที่ค่ะ 555
by Jeab (2006-11-08 22:48) 

コメントを書く

お名前:
URL:
コメント:
画像認証:
下の画像に表示されている文字を入力してください。

トラックバック 0

この広告は前回の更新から一定期間経過したブログに表示されています。更新すると自動で解除されます。