SSブログ

お花見~♪ [日本らしい♬ ♪]

4月に入ってたね~。

4月と言えば、お花見だね~。

昨日研究室のみんな~お花見に行った~

  でも風が強かったし、雨も降ってたし・・・

桜の写真をあんまり撮ってなかった!

まあ、また来年に行けるから大丈夫ですよね~。

で・・・

今年はバーベキューした。

おいしくて楽しかった~!

昨日はちょっと食べすぎてなかなか寝られなかった!

お腹が痛かったから~^^;

今晩もタイ料理を食べに行く予定で食べすぎるのも注意しないと・・・^^;

     

เมื่อวานไปชมซากุระกะที่แลปมาหล่ะ

ปีนี้ไม่ได้ไปไหนไกล ในมหาลัยนั่นเอง เหอๆๆ

ทำบาร์บีคิวกินกัน หนุกหนาน

แต่ว่า...ฝนตก ลมแรงโครตๆ พัดข้าวของปลิวกระจาย ต้องวิ่งกันเก็บ สนุกไปอีกแบบ ฮ่าๆๆ

ปีนี้ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปซากุระเลยหล่ะ ตอนนี้เริ่มร่วงแล้วด้วย

คงต้องรอถ่ายปีหน้าเลย

เดี๋ยวคืนนี้จะไปกินอาหารไทยแสนอร่อย ดีใจจัง

tanoshimi ~~~♪


nice!(0)  コメント(6)  トラックバック(0) 

nice! 0

コメント 6

Mitsu

結構ゆっくりなお花見だったみたいですね[わはっ]
雨風で残念でしたが、また来年綺麗な桜が見れるでしょうし、今年は我慢ですね。
今日はタイ料理ですかァ^^
แสนอร่อย...どんなの食べるんでしょう??
美味しそうな写真[はぁと]お願いしまーす^^
by Mitsu (2007-04-14 17:19) 

Seine

หวาดดีค่าขอรายงานบรรยากาศสงกรานต์หน่อยนะคะ
ยังเล่นได้หนุกหนานค่า (แล้วก็ยังเล่นนั่งหลังรถกะบะได้ด้วย666+)
แต่ท้องฟ้าอึมครึมๆ ค่า ... เหมือนฝนจาตกด้วยค่า (แต่ไม่ตก)
แหะๆ แดดไม่ร้อนดีค่า ... (จบการรายงาน อิอิ)

ไปทำ BBQ น่ากิงจังเลยค่า ... ถ้าไม่มีฝนก็ดีสินะคะ ^ ^
by Seine (2007-04-14 20:55) 

DAAW

[はぁと]DAAWも先週末お花見に行ってきたよ~~。
ピンク色がとってもきれいでした。

春は大好きな季節です。
明日は私の行きつけのタイ料理屋さんのソンクランパーティへ行って来ます!JEAPちゃんがご近所さんだったら一緒に行きたいのになぁ~。คิดถึงจัง
by DAAW (2007-04-14 21:10) 

wales

BBQ น่าทานจังเลย
แต่ลมพัดสงสัยจะหนาวเนอะ
ปีนี้ยังไม่ได้ BBQ เลยอะ
เดี๋ยวต้องรอให้อากาศอุ่นกว่านี้ก่อน
รอดูซากุระปีหน้าด้วยคนนะจ๊ะ อิอิ
by wales (2007-04-15 02:00) 

กูจิ

ไม่มีเรื่องเหล้าเลยนะคับ น้องเจี๊ยบ
ชมซากุระ ทำบาร์บีคิว คงเหล้ามีคับ
ฝนตก ลมแรง ซากุระร่วงแล้วทันทีนะคับ
by กูจิ (2007-04-15 17:49) 

Jeab

Mitsuさん、
今年のお花見は寒かった!^^;
風が強くて雨が降ってたから~。
แสนอร่อยはとってもおいしいという意味です。
形容詞の前にแสนを付けます。
他には例えばแสนดี とかแสนสวยとか~
あ!だいたいいい意味しか使わないです。^^
おいしそうな写真~upしました。[じーっ]

Seineさん、
สงกรานต์แบบฝนจะตกนี่ก็ดีไปอีกแบบนะค่ะ
ไม่ร้อนแดด [にこっ]
บาร์บีคิวเจี๊ยบ กินซะพุงกางเลย
อิ่มไปจนกลางวันวันรุ่งขึ้นเลยค่ะ ฮ่าๆๆ

Daawさん~
ソンクランパーティーですか!
いいね~~
今度写真を見せてくださいね~。[にこっ]
私も昨日タイ料理を食べに行ってきました!
おいしかった~^^;
そういえば、Daawさんがよく食べに行くタイ料理の店にはまだ行ってなかった。
去年大阪でお店の人と話しただけですね。
今度、是非食べに行かないと・・・。
私も・・・คิดถึงDaawさん[はぁと]

เวลส์...
ที่ฟินอากาศยังหนาวอยู่เหรอ?
อืมมม หนาวนานเหมือนกัน[たらー]
ซากุระโทยามาเจอลมแรงยังกะพายุ ร่วงหม้ดดด
รอถ่ายรูปสวยๆอีกทีปีหน้าเลย เหอๆ

กูจิさん
お花見に行ったときに私はお酒を飲んでなかった。
飲む人がもちろんいましたよ。[じーっ]
by Jeab (2007-04-15 21:44) 

コメントを書く

お名前:
URL:
コメント:
画像認証:
下の画像に表示されている文字を入力してください。

トラックバック 0

Me Myself☆誕生日おめでとう☆ ブログトップ

この広告は前回の更新から一定期間経過したブログに表示されています。更新すると自動で解除されます。