SSブログ

★*YOKOHAMA Skyその2*★ [旅行(≧∇≦)]

2日目の横浜は鎌倉へ行った。

今回の旅行の目的地の一つはここです。^^;

   鎌倉大仏さん~

日本を代表する有名な大仏さんは、「鎌倉の大仏さん」と「奈良の大仏さん」みたいだね。

でも・・・

もっとすごい大仏さんはやっぱり牛久大仏だけど・・・^^;

で・・・

大仏さんの内部にも入られるそうです。

入ってみると・・・がっかりしました。何もなかった。

こんな感じ 

大仏さんの近くには海もあった。

  その日には雨だったので、

海での気持ちはちょっと淋しかった・・・

4時ぐらい横浜に戻ってタイ料理を食べに行った。

横浜でのお食事はタイ料理ばかりだった^^;

   

食べたのはナムプリッグカピ、カイチャオム、プラツー、スープ(写真に写ってないけど)。

二人ってこんな量を食べるのは・・・

やっぱり無理だった^^;

食べた後はタイカラオケ~

   久しぶりだったけど、

めっちゃ楽しかった~

楽しい一日を過ごした・・・横浜で。

    

วันที่2ในโยโก...วันนี้เราไปวัดพระใหญ่ที่คามาคุระ

ฝนตกหล่ะ แต่นั่งรอซักพักฝนก็หยุด

ในญี่ปุ่นเห็นเพื่อนบอกว่าพระที่มีชื่อเสียงก็มีที่คามาคุระ แล้วก็ที่นารา

ที่เป็นพระนั่งอ่ะนะ

แต่เราว่านะ ที่สุดยอดสุดคงเป็นพระใหญ่ที่เราไปมาเมื่อเดือนสิงหาปีที่แล้วอ่ะ

เป็นพระยืน มีสวนสัตว์ย่อมๆ แล้วก็มีละครลิงด้วย ( สุดยอดมั๊ยหล่ะ 555 )

ไหว้พระเสร็จก็ไปทะเลกัน เพราะใกล้ๆมีชายหาดหน่ะ

แต่ฝนตก อากาศก็เลยครึ้มๆ ถ่ายรูปมาไม่ค่อยสวยเท่าไหร่

มื้อเย็นของวันนี้ก็เป็นอาหารไทยแสนอร่อยอีกเช่นเคย

วันนี้ไปกินร้านส้มตำ เป็นน้ำพริกปลาทู ไข่ชะอม แล้วก็ต้มไก่ (ต้มอะไรซักอย่าง??)

อิ่มมากมายยยยย อร่อยด้วย

กินเสร็จไปคาราโอเกะไทยหล่ะ แบบว่าไม่ค่อยมีแขก

พวกเราเลยร้องกันได้เพียบบบบบ ฮ่าๆๆ

วันนี้อิ่ม อร่อย แล้วก็สนุก ขอบคุณMitsuซังมากๆเลยค่ะ ^^


nice!(1)  コメント(10)  トラックバック(0) 

nice! 1

コメント 10

Yoshi

Dear Jeab
鎌倉も行ったんだねー。わおわお。
私も、トルコ旅行とスペイン旅行から帰ってきました~。 [にこっ]
けど。。。タイ語の勉強がぁぁぁぁ。全然してない。
すっかり忘れてしまった [わーん]
また、少しずつ始めよう~。
Jeabさん、質問! どこが一番楽しかった? yoshi
by Yoshi (2007-09-17 09:37) 

Mitsu

[にこっ] 鎌倉では雨で大変でしたね。せっかく来てくれてるのだから天気も晴れてくれれば良かったのに。。
ソムタムのスープはแกงอ่อมไก่だったと思います。
それにしても多かったですね^^; あのお店は3人か4人くらいが色々食べれて良いと思います。
カラオケ、もっと沢山歌えるようにならなきゃ^^ 練習頑張ろう!
by Mitsu (2007-09-17 11:17) 

Jeab

Yoshiさん、
お帰りなさい~。
学会が終わったら旅行しましたね^^
トルコとスペインはどうでしたか?
向こうには今、もう秋になりましたね?
私の旅行も楽しかった。[じーっ]
>どこが一番楽しかった??
毎日楽しかったけど、一番感動したのは
やっぱり日光の社寺でした。[はぁと]

PS.タイ語のお勉強、頑張ってくださいね^^

Mitsuさん、
そうですね。鎌倉では雨でした~~[あめ3]
雨が降っていて涼しくなりました~。
よかったかもね^^;
そしてแกงอ่อมไก่・・・ありがとうね。
最近忘れっぽくなっちゃいました^^;

カラオケ、Mitsuさんは今でも上手ですよ~♪
タイ人の先輩も言ってました。[ふむっ]
by Jeab (2007-09-17 22:45) 

★パウ★

ดีจัง ได้ไปคาราโอเกะร้องเพลงไทยด้วย [わおっ]
ไม่เคยไปทะเลช่วงฝนตกเลย แต่เคยมีคนบอกว่า
ทะเลวันฝนตกเหงาแบบสุดๆ พอเห็นรูปที่เจี๊ยบถ่ายแล้วก็ดูเหงาๆเนอะ
by ★パウ★ (2007-09-18 21:05) 

DAAW

[はぁと] JEABちゃん、もうすぐ会えるね[わはっ]
楽しみです。

いっぱい楽しもうね[はーと]  晴れるといいな~~。
by DAAW (2007-09-19 09:59) 

กูจิ

นางาโทโระ-นิกโก้-โยโกฮามา-คามาคุระ-อาหารไทย-คาราโอเกะไทย!
ท่องเที่ยวนี้ดีมากเลยนะคับ น้องเจี๊ยบ
อากาศไม่ค่อยดี...เสียดายหน่อยนะคับ
by กูจิ (2007-09-19 22:50) 

wales

โอ๊ย อยากทานอาหารไทยจัง
น้ำพริก ปลาทู
สุดยอดดดด เจี๊ยบได้ทานอาหานไทยบ่อยเนอะ ดีจัง

เที่ยวทริปนี้คุ้มจริงๆ
เจี๊ยบได้เที่ยวหลายที่เลย
สงสัยจะได้เที่ยวทั่ว ญี่ปุ่นก่อนกลับไทยแน่ๆ
by wales (2007-09-20 00:27) 

Jeab

แป๋ว...
ไปคาราโอเกะครั้งนี้ได้ร้องหลายเพลงเลย[おんぷ]
ทะเลที่คามาคุระ ดูจากรูปก็ดูหงอยๆเนอะ
วันที่ไปมันก็วังเวงๆหล่ะ
อ้อ แต่เจอคนญปมายืนเป็นนางเอกมิวสิคกลางสายฝนด้วยคนหนึ่งหล่ะ ฮ่ะๆๆ

Daawさん~
来週に再会しますね。[はぁと]
お姉ちゃんと会いたい~。
お姉ちゃんと話したい~。
คิดถึงพี่สาวคนสวยที่สุดดดดดด[らぶっ]

กูจิさん、
今回の旅行はいっぱい回ってちょっと疲れたけど、
結構楽しかった。[じーっ]
残念ながら横浜では雨でした。[あめ3]

เวลส์...
เราก็แบบว่า เหมือนฝันอ่ะ
ได้กินน้ำพริกปลาทู (ฝันมาหลายเดือน 555)
เที่ยวทริปนี้เดินเยอะมาก เหนื่อย แต่สนุกมากเลย[はぁと]
by Jeab (2007-09-21 00:08) 

piroq

鎌倉の大仏を見てきたんですね~!
私はPhitsanulokで見た仏像の美しさが忘れられません。
福岡には木造の日本最大の大仏があります。
その名も福岡大仏!
いつか機会があったら私のblogに載せますね^^
by piroq (2007-09-21 00:48) 

Jeab

ぴろQさん、
ピッサヌロクの仏像って
プラ・プッタ・チン・ナ・ラードだね~。
私はまだ行ったことがないんです。^^;
あ!福岡にも大仏さんがあるんですか~[わおっ]
ついに私はgoogleで検索してみました。
最初に出てきたのは「珍寺大道場」で、びっくりしました!
あ!びっくりするべきではないよね~^^;
by Jeab (2007-09-24 02:33) 

コメントを書く

お名前:
URL:
コメント:
画像認証:
下の画像に表示されている文字を入力してください。

トラックバック 0

この広告は前回の更新から一定期間経過したブログに表示されています。更新すると自動で解除されます。