SSブログ

もう歩けないぐらい?^^; [旅行(≧∇≦)]

旅行記の続きね~

旅行の最後の日には東京で・・・

パウさんとチックさんと約束して、タイ料理を食べに行ったり、

買い物したりしました~。

楽しかった~

買い物と言えば、パウさんありがとうね。

かわいいものを売ってるお店を案内してくれてありがとう^^;

そんなわけで、いっぱい買ってしまった。

東京に住んでるのはたぶん平気だけど、

富山まで持って帰るのは大変だった!

荷物が重くて足が痛くてもう歩けない状態だった。^^;

でも疲れたよりとっても楽しかった~。

今回、会いに来てくれたみなさん・・・

お世話になりました~。また今度会いましょうね~。

      

เย้ๆในที่สุดก็เขียนถึงวันสุดท้ายของทริปเที่ยวหน้าร้อนแล้ว

เขียนมา2,3อาทิตย์ได้แล้ว ไม่จบซะที 555

วันสุดท้ายเรานัดเจอแป๋วกะติ๊กที่อิเคบุคุโระหล่ะ

ไปกินอาหารไทยแสนอร่อย ไปช้อบปิ้งกัน

   อันนี้ที่เรากินวันนั้น จำชื่อไม่ได้อีกแล้ว

ผัดผงกะหรี่ทะเล รึไรซักอย่างนี่หล่ะ

แล้วเราก็ไปถ่ายพุริคุระกันด้วย ชอบอ่ะ ไว้ต้องไปถ่ายอีก^^;

ติ๊กท้องใหญ่มากแล้ว แต่ก็มาเจอกัน ขอบใจติ๊กมากเลยน้ะ

ส่งติ๊กขึ้นรถไฟกลับแล้วก็ไปช้อบปิ้งกะแป๋วต่อ

ของน่ารักๆเยอะแยะเลย ชอบจัง และก็ซื้อกลับมาไม่น้อย เหอๆ

ขอบใจแป๋วมากๆเลยจ้า^^

ขึ้นรถกลับโทยามาตอน5ทุ่ม กระเป๋าหนัก เดินเยอะจนเมื่อยขา

เหนื้อยยย เหนื่อยยยย แต่สนุกมากๆ

ขอบคุณทุกคนมากๆเลยน้า ที่มาเจอกัน

แล้วเจอกันใหม่จ้า


nice!(1)  コメント(8)  トラックバック(0) 

nice! 1

コメント 8

★パウ★

ข้าวสั่งเหมือนเจี๊ยบ ผัดผงกะหรี่ทะเล(มั้งนะ) ฮ่าๆ
ว่าแล้วก็อยากกินส้มตำอีก อร่อย แซ่บดี
ว่าแต่เป็ดของเจี๊ยบกะพี่อี่ไปถึงโทยาม่าแล้วไม่เป็นไรใช่ปะ

วันนั้นเจี๊ยบกะพี่อี่ช็อปปิ้งกันจิงๆอ้ะ ของเพียบเลย
แต่ละร้านของมันก็น่ารักน่าซื้อไปหมดเลยเนอะ
ไว้เจอกันคราวหน้าไปถ่ายพุริคุระกันใหม่ ถึงตอนนั้น
อาจจะมีเจ้าตัวน้อยของติ๊กมาแจมด้วยก็ได้นะ ฮ่าๆ >w<
ว่าแล้วก็คิดถึงแฮะ ติ๊กหายไปเลย ไว้เมลล์เข้ามือถือถามไถ่ดีก่า^^;
by ★パウ★ (2007-09-21 00:16) 

piroq

楽しい旅で、なによりでした^^
私が昔歩いた場所をJeabさんも歩いたんだなぁ~・・・と思うと不思議な感じがしました。あの頃僕は~若かったぁ~なんてね^^

荷物が多い時は、宅配便で送ると楽だったのにね。(お金かかるけど^^;)
by piroq (2007-09-21 00:56) 

DAAW

うふふっ。たくさんお土産を買ったの、想像できるな~~。

大阪でもたくさん買いましょう!!あ、でも翌日京都観光だよね? それでは京都でSHOPPING!ね [らぶっ]

今月一番の楽しみはタイフェス大阪~~。

ดาวก็อยากเจอกับเจียบจังเลย เย้ ๆ ๆ
[はぁと]
by DAAW (2007-09-21 01:03) 

wales

ข้าวน่าทานอีกแล้ว
อยากไปกินด้วยคนงะ
ทริปนี้เจี๊ยบเล่าได้หลายวัน
แสดงว่าสนุกกับการเดินทางจริงๆ
ทริปหน้าจะไปเที่ยวไหนจ๊ะ
by wales (2007-09-21 03:43) 

Mitsu

お疲れ様でした。
最後は池袋だったんですね。以前と同じだ!
そっか!Jeabさん、プリクラとかも好きだったんですね。
横浜も結構面白いプリクラのお店ありますから、今度来た時行きましょうね^^
by Mitsu (2007-09-21 15:47) 

-Tk-

ชอบทานร้านพิราบขาวมาก แบบว่าสั่งเลย อร่อยทุกอย่าง อิอิ
อยากไปช๊อบด้วย แต่ไม่มีแรงอ่ะจ้ะ โทษทีเน้อ
แต่ของที่อิเคะน่าช๊อบทั้งนั้นเลย
ตอนนั้นยังออกไปไหนมาไหนได้จ้า ไม่ลำบากมากมายอะไร
แต่ตอนนี้ไม่ค่อยจะไหวแหล่ว พุงโตมากๆ
เจี๊ยบสบายดีเน้อ
by -Tk- (2007-09-22 15:02) 

กูจิ

ถ่ายพุริคุระใบเท่าไรนะคับ?
ทริปเที่ยวหน้าร้อนไม่จบ! เย้ๆ! อยากดูอีกๆ!
อุ๊ย เพลงนี้เป็นเพลงบล็อกก่อนมั้ยคับ?
by กูจิ (2007-09-22 16:50) 

Jeab

แป๋ว...
เป็ดถึงโทยามาอย่างปลอดภัย เพราะดูแลมาอย่างดี 555
ตอนนี้อยากกินอีก แต่หากินไม่ได้ที่โทยามา เหอๆ
เจอกันคราวหน้าไปถ่ายพุริคุระกันอีกเนอะ
คราวหน้าเราคงได้ไปเยี่ยมติ๊กกะเจ้าตัวน้อยด้วย ... อิอิ

ぴろQさん、
楽しい旅行でした。[じーっ]
私が歩いた場所・・・
ぴろQさんも歩いたんだね^^
そういえば、11月頃にぴろQさんは東京に行くんだね?
KATのコンサートは11月ですよね~[おんぷ]

Daawさん、
今週末だね~[らぶっ]
楽しみ~楽しみ~
今回の大阪では何を買おうかな?
うん、おいしいものばかりかも・・・^^;

เวลส์...
ใช่จ้า ทริปนี้สนุก[はれ1]
ไปหลายวันด้วยหล่ะ เลยไปได้หลายที่
ทริปหน้าวันเสาร์ที่จะถึงนี้
ไปโอซาก้า เกียวโต ช่วงนี้เดินทางบ่อยจริงๆเลยเรา เหอๆ

Mitsuさん、
は~い。以前も池袋、今回も^^;
あ!横浜にも面白いプリクラのお店があるんですか!
じゃあ、今後もよろしく~~~。^^;

ติ๊ก...
ขอบใจติ๊กมากเลยน้าที่มาเจอกันอ่ะ
เราสบายดีจ้า[にこっ]
ตอนนี้ติ๊กก็เหลืออีกแค่สองเดือนเนอะ
ตื่นเต้นอ่ะ
หนูน้อยผู้หญิงรึป่าวน้า??

กูจิさん、
プリクラは400円でした。
富山にもあるけれど、東京のプリクラの方がかわいいです。^^;
夏休みの旅行記はもう終わっちゃった。
でも、今週末はまた旅行しますので、
その後の旅行記もよろしくね~^^

PS.歌は正解です!
前のブログで流れた歌です。
あ!今日はもう変わっちゃったけど・・・^^;
by Jeab (2007-09-24 02:18) 

コメントを書く

お名前:
URL:
コメント:
画像認証:
下の画像に表示されている文字を入力してください。

トラックバック 0

この広告は前回の更新から一定期間経過したブログに表示されています。更新すると自動で解除されます。