SSブログ

☆紅葉@黒部☆ [旅行(≧∇≦)]

先日紅葉を見に行ってきました。

富山での紅葉と言えば、やっぱり黒部~

トロッコ電車 

に乗ってきれいな紅葉を楽しめた。

  

黒部は山の上だからものすごく寒かった!><

  

でもきれいな紅葉が見られてなんよりです^^

みなさんはもう紅葉を見に行きましたか?

どこに行ったか~また聞かせてくださいね~^^

        

ไปดูใบไม้เปลี่ยนสีมาเมื่อสองอาทิตย์ก่อนหล่ะ

พอดีเพื่อนมาจากชิบะ เลยไปคุโรเบะกัน

บนภูเขาใบไม้เปลี่ยนสีหมดแล้ว เริ่มร่วงแล้วด้วย เหอๆ

บนนั้นหนาวมากๆ กลับมาแทบจะเป็นหวัดอีกรอบ

เพื่อนๆไปดูใบไม้เปลี่ยนสีกันหรือเปล่าเอ่ย?


nice!(1)  コメント(11)  トラックバック(0) 

nice! 1

コメント 11

Mitsu

おおお~!綺麗な紅葉ですねえ!
今年はまだ見てないけれど、鎌倉くらいで良い所あるかなあ。あったら早く行かないと!
ってもう遅いかなあ??
by Mitsu (2007-11-19 08:24) 

★パウ★

ยังไม่ได้ไปดูที่ไหนเลยอ่ะจ้า ที่โตเกียวโคโยเพิ่งเข้าช่วงพีคเองเจี๊ยบ
กะจะไปดูก่อนมันล่วงเหมือนกันจ้า [くんっ]
ภาพที่สองสวยมากๆ ทะเลสาปเหรอเจี๊ยบ ฟ้าอมเขียวส๊วยสวยอ่ะ[はぁと]
by ★パウ★ (2007-11-19 10:14) 

piroq

紅葉もきれいですが、お天気も良かったみたいですね~!
黒部は高校の修学旅行で行きました。
私は先日の旅行の後片付け(写真整理と旅行記アップ)&仕事で年末を迎えそうです。・・・したがって・・・紅葉を見に行く暇がありません(涙)

一年ってあっという間ですね・・・
by piroq (2007-11-19 11:18) 

kinpai

สวยๆ .. ที่เมืองไทยไม่มีไม้เปลี่ยนสี ..
เก็บ ใบโมมิจิมาฝากด้วยน๊า อิอิ ... อยากได้
by kinpai (2007-11-19 20:02) 

กูจิ

ใบไม้เปลี่ยนสีสวยจัง
สุขสันต์วันเกิดน้องเจี๊ยบนะครับ
http://www.youtube.com/watch?v=wEUm3XAER1w
ขอให้มีความสุขมากๆนะครับ
by กูจิ (2007-11-20 00:06) 

Hiro

ไปคุโรเบะ บัวก็ไปด้วยกันเหรอคับ?
วันนี้ในชั่วโมงภาษาญี่ปุ่น ผมถามเขาว่า เคยไปตาเทยาม่าไหม?
เขาก็ตอบว่า เคยไปคุโรเบะ
ที่โน่นวิวสวยมากเนอะ แต่ผมไม่ได้ไปนานแล้ว
เคยไปตอนเพิ่งมาที่นี่เอง เข้าบ่อน้ำร้อนด้วย สบายดีมาก

ว่าแต่ สุขสันต์วันเกิดนะเจี๊ยบ
ขอให้เจี๊ยบพบเจอแต่สิ่งดีๆ มีความสุขมากๆ
คิดสิ่งใดสมปรารถนาทุกประการนะครับ
by Hiro (2007-11-20 00:31) 

チャムロ

僕もトロッコに乗りましたが、この時期は谷から吹き付ける風が冷たかったのを思い出しました。でも太陽の日差しと紅葉が映えて眺めがよかったですね。今日[わはっ]、お誕生日おめでとうございます。[わはっ]
by チャムロ (2007-11-20 07:37) 

Tikky

เจี๊ยบได้ไปเที่ยวที่สวยๆอีกแล้ว
สะพานกับทะเลสาบสวยมากกกกกกกกกกกกก
อยากไปเห็นกับตาตัวเองจริงๆ
ปีนี้ไม่ได้ดูโคโยสวยๆเลยจ้า
หนักพุง คงต้องรอปีหน้านู่นเลยมั้ง ฮือๆ
by Tikky (2007-11-20 19:07) 

Jeab

Mitsuさん、
今年はまだ見ていないんですか~
今、関東では紅葉がきれいに見られるっていう情報が得られた。
休みの日には行ってみたらどうですか?[わはっ]

แป๋ว...
ตอนนี้ที่โทยามาเริ่มร่วงแล้วหล่ะ
แต่อากาศหนาวลงเหมือนเข้าหน้าหนาว
ภาพที่สองทะเลสาบมั้งนะ
สีเขียวสวยมากๆเลย จริงๆมันจะมีสะพานแดงตัดกะทะเลสาบเขียว
สวยมากๆเลย แต่ไม่ได้เอาลงไดอ่ะ แหะๆ

ぴろQさん、
タイから帰ってきたばかりなのでいろいろお忙しいみたいね~
今年の紅葉は見られなくても、
来年にも楽しみましょう~![わはっ]

คุณพุงไข่...
ได้ๆ เดี๋ยวจะลองไปหาดูนะ
ในมหาลัยปลูกโมมิจิตรงไหนน้า???

กูจิさん、
紅葉はきれいでした。^^
そして、お祝いの言葉~
本当にありがとう[わはっ]
ขอบคุณมากๆเลยค่ะ
ขอบคุณที่จำวันเกิดได้นะค่ะ^^

トン先生~
บัวไม่ได้ไปด้วยกันค่ะ
บัวไปกับtripมหาลัย
วันนั้นเพื่อนเจี๊ยบมาจากชิบะ เลยไม่ได้ไปพร้อมกันค่ะ
จริงๆวันนั้นเจี๊ยบก็ไป温泉นะ
แต่ไม่ได้เข้าหรอก ไปแค่ถึงหน้าประตู温泉555

ขอบคุณมากๆเลยนะค่ะ สำหรับคำอวยพร
เป็นวันเกิดเหงาๆในญี่ปุ่นอีกปีหนึ่ง
แต่ก็มีความสุขไปอีกแบบค่ะ[にこっ]

チャムロさん、
あ!チャムロさんもトロッコ電車に乗ったことがあるんですね。
そうそう~
紅葉がきれいだったけれど、
山の上だからすごく寒かった!!
夏に行くと涼しいけど、
紅葉が見られないものですね。^^;

お祝いのこと~
本当にありがとうございます。[わはっ]
嬉しかったです~~~

ติ๊ก...
เดือนสองเดือนนี่ไปโน่นมานี่หลายที่จริงๆ
ปีหน้าใกล้จบ อาจจะไม่ค่อยได้ไป
เลยต้องเที่ยวตุนเอาไว้ ฮ่าๆ
ติ๊กรอพาเจ้าตัวน้อยไปด้วยปีหน้านะ
งานแรกน่าจะเป็นฮานามิเนอะ[わはっ]
by Jeab (2007-11-20 19:45) 

masa

 エメラルド色の湖、紅や黄の紅葉が美しいですね[おんぷ] 私は今年はまだですが、東京周辺でどこかに出かけて写真を撮ってきたいと思います。
 それにしても、、、寒くなりましたねぇ、、、今日、こたつを出しました。まだ、コートは着ないで通勤しています。もう少しガマンです。
by masa (2007-11-20 19:54) 

Jeab

masaさん、
私はエメラルド色の湖を感動させた。[はぁと]
それを見て、来てよかったなぁ~と思いました~。
今東京ではきれいな紅葉が見られる時期なんですね。
写真を撮ってきたらまたブログで見せてくださいね^^
富山では紅葉はまだ終わってないうちに、
昨日雪が降ってきました![ゆき2]
変な天気でした!
by Jeab (2007-11-23 11:47) 

コメントを書く

お名前:
URL:
コメント:
画像認証:
下の画像に表示されている文字を入力してください。

トラックバック 0

お見合い(。→‿←。)誕生日・・・ ブログトップ

この広告は前回の更新から一定期間経過したブログに表示されています。更新すると自動で解除されます。