SSブログ

貧血?? [*お出かけ*★✿..。]

3月28日・・・

学会が終わったら東京に移動した。

その日、私は超元気だったので献血に行くことにした!!2317935.gif

東京での献血ルームはものすごく広かった!!

でもね~

ルームの広さよりもっと驚いたこともあった。

それは・・・

マッサージで~す。4356749.jpg

献血とマッサージ・・・ここまで読んでる方は「へぇ??」と思ってるかもしれないけど、

実は私もその時「へぇ??」と思った!555

献血ができそうだったらマッサージをしてもらう。

私はいつも血圧が低いけれど、その時は元気すぎたので血圧はパス!^^

で・・・マッサージをしてもらった。ちょっと痛かったです^^;

次のステップは血液検査~1789386.gif

残念ながら私は貧血を持ってるみたいで献血できなかった。

けど・・・

キティちゃんのプレゼントをくれた

     ありがとうさん~ありがとう^^

献血ができないくせにプレゼントをもらっちゃった^^;

2225853.jpgありがとうございました!!

次回には献血できるように規則正しい食事をしようと思ってます!!

           2283708.gif

วันก่อนหลังจากประชุมที่โยโกฮามาเสร็จ เราก็มาอยู่ที่โตเกียวสองสามวัน

พอดีช่วงนั้นร่างกายแข็งแรงเป็นพิเศษ เลยไปบริจาคเลือดซะ

2317934.jpgที่โตเกียวบริจาคเลือดแล้วจะได้ของขวัญเป็นคิตตี้จังหล่ะ

เราก็ตั้งใจบริจาคจริงๆนะ ไม่ได้หวังเลย คิตต้งคิตตี้ไรเนี๊ยะ^^;

ห้องบริจาคเลือดที่โตเกียวใหญ่สุดๆ คนก็เยอะ ของกินก็เพียบบบ

แต่ที่ช็อคก็คือ...

ตรวจร่างกายเพื่อบริจาคเลือดเสร็จ มีบริการนวดmassageให้ฟรีด้วย

เราก็ได้ไปนวดมากะเค้าเหมือนกัน แต่เจ็บหว่ะ เหอๆ

อ่านประกาศที่เค้าติดไว้ นอกจากบริการนวดแล้ว1698345.gif

ถ้ามาวันอื่น จะไม่ได้เป็นนวดแบบวันนี้ มีบริการดูดวง เพนท์เล็บ อะไรต่อมิอะไรอีกมากมาย

จริงๆตอนนั้นงงนะ บริจาคเลือด มีบริการดูดวงกลับให้ด้วย แปลกดี

1711843.gifเข้าเรื่องต่อดีกว่า...ด่านสุดท้าย เจาะเลือดไปตรวจ

ปรากฎว่าบริจาคไม่ได้ เพราะเลือดน้อย

ภาษาวิชาการก็anemia แปลเป็นไทยอีกทีก็โลหิตจาง เซ็งไปเลย

บริจาคไม่ได้ซะที

แต่ว่า...สุดท้ายก็ได้ของขวัญคิตตี้มาหล่ะ หุหุ

เราบริจาคไม่ได้ แต่คนที่ไปด้วยกันบริจาคได้ไง เลยได้คิตตี้จังมาเชยชมสมใจ 555

ขอบคุณนะค้า คราวหน้าจะบำรุงไปให้เยอะกว่านี้ กินตับ กินเลือดดด 2199984.jpg

บริจาคไม่ได้ให้มันรู้ไป เหอๆๆ


nice!(0)  コメント(9)  トラックバック(0) 

nice! 0

コメント 9

NO NAME

そうそう、朝ごはんしっかり食べなきゃだめだよ~~[わはっ]☆
by NO NAME (2008-04-11 00:16) 

DAAW

あ、さっきの私です!名前書き忘れた~~><!!
by DAAW (2008-04-11 00:17) 

ぴろQ

Jeabさんは偉いね~!!
私は一回も献血したことがない^^;;
今、空港国際線にいます!Jeabさんの分まで水掛祭り楽しんでくるね~^^
by ぴろQ (2008-04-11 09:52) 

★パウ★

แบบนี้ต้องกินตับผัดแล้วล่ะเจี๊ยบ นอนให้เพียงพอด้วย นอนน้อยก็มีส่วนนะ

เพิ่งรู้ว่าที่บริจาคเลือดที่ญี่ปุ่นมีบริการ all in one ขนาดนี้ ฮ่าๆ[わおっ]
อยากลองบริจาคแต่แป๋วคงไม่ผ่าน แค่นน.ก็ไม่ผ่านแระ เหอๆ - -"


by ★パウ★ (2008-04-11 13:34) 

★パウ★

เปลี่ยนทีมใหม่แล้วเหรอ ดอกไม้เข้ากับสปริงเลย[らぶっ]

by ★パウ★ (2008-04-11 13:34) 

เชียมูโร

ブログからもジアップさんのハードスケジュールがうかがえます。
1週間に1度だけでも体をリセットする習慣を身につけましょう。
あっそれから、食事はレバーにら炒め、ほうれん草、小松菜をたくさんたべてね。何をするに於いても健康が1番だと思うから ...
by เชียมูโร (2008-04-11 14:14) 

キンパイ

น่ารักดี kitty and blog ..... [うーむ][うーむ] ว่าแต่ ทำไมของแถมเวลาบริจากเลือดของญี่ปุ่นถึงดีจังอ่ะ ...

คุคุ นี่บริจาคเลือดเพราะคิตตี้เหรอเนี่ยะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ
by キンパイ (2008-04-11 20:10) 

masa

 最近献血に行ってないので、久々に行こうかな?私がいつも行く新宿西口の献血センターは狭いですよ~。でも、お菓子やジュースはたくさんくれるし、キティーちゃんグッズももらえます。
 マッサージ受けられる献血ルームがあるんですね~。知らなかったです。
by masa (2008-04-11 22:33) 

Jeab

Daawさん、
は~い。これからちゃんと朝ご飯を食べることにしま~す。[じーっ]
ちなみに・・・
>朝ごはんしっかり食べなきゃだめだよ
このような言い方・・・
ある人から何回も言われちゃいました!555

ぴろQさん、
是非是非~献血してみてくださいね。
気持ちがいいよ~
なんちゃって!555
>Jeabさんの分まで水掛祭り楽しんでくるね~^^
お願いね~[わはっ]
私は明日タイへ帰る予定で~す。(夢の中^^;)

パウ、
อืมม คราวหน้าต้องบำรุงไปให้เยอะๆเลย
แป๋วตัวเล็กสงสัยน้ำหนักไม่ได้เนอะ รอซัก45โลน่าจะบริจาคได้
ยากไปป่าวไม่รู้เนอะ^^;
บริจาคเลือดแล้วมีบริการอะไรแบบนี้เราก็เพิ่งรู้หล่ะ
สงสัยมีเฉพาะโตเกียวนะ เพราะที่โทยามาไม่มีหล่ะ[いいえ]
ปล.ทีมใหม่ต้อนรับ春จ้า[わはっ]

เชียมูโรさん、
は~い。そうしますが・・・
私は日本に来てからレバーを食べないようにしました。[いいえ]
それはなぜかというと・・・
私は今大学で肝臓の中にある酵素を研究している。
なので1ヶ月に何回もマウスを殺して肝臓を取ってきた。
食べようとしても殺す方法を思い出してなかなか食べられなかった。
卒業したらまた食べられるようになるかもしれない・・・[たらー]

คุณพุงไข่...
ของแถมเวลาบริจาคเลือดที่นี่ดีสุดๆไปเลย[じーっ]
แต่เฉพาะที่โตเกียวนะ
ที่โทยามาไม่มีหล่ะ บริจาคเสร็จได้น้ำส้มมากินกล่องหนึ่ง
ถ้าเป็นไปได้จะพยายามไปบริจาคที่โตเกียว ฮ่าๆๆๆ

masaさん、
あ!masaさんはいつも新宿西口の献血センターに行くんですか!!
私もこの前に行ってきましたよ!
でも狭いですか??私にとってはすごく広いと思いました^^;
富山の献血ルームはそんなに広くないから~^^;
この新宿の献血ルームはマッサージが受けられるのだけではなく、
占いなんかも受けられるようです。
ちょっと不思議ですね~笑
by Jeab (2008-04-12 11:34) 

コメントを書く

お名前:
URL:
コメント:
画像認証:
下の画像に表示されている文字を入力してください。

トラックバック 0

この広告は前回の更新から一定期間経過したブログに表示されています。更新すると自動で解除されます。