SSブログ

1カ月ぶりのデパート(≧∇≦) [*お出かけ*★✿..。]

昨日は1カ月ぶりにデパートへ行ってきました。

行く暇がないのではなく、買いたい物がなかったのだから。

今回の買い物の目的は贈り物を買うことだった。2317935.gif

けど・・・

家に帰ってきて、買ってきた物を見たら・・・

あれ??贈り物は一つしかない。他には自分の物ばっかり^^;

まあ、ちゃんと贈り物が買えたから今回の買い物は成功だったね。(←言えるのか??)

買ってきた物の中に・・・1803978.gif

このぬいぐるみちゃんたちも含まれている↓

      買っちゃった!!

○○のために節約しようと思ってたんだけど・・・

超かわいい+激安ぬいぐるみちゃんだから、買うしかないなぁ~と思って、

1846407.gifついに買っちゃった!

また使えそうで使えない物を買ってしまった。すみませんでした。汗

そういえば、よくぬいぐるみを買う20代の女の人って

どれぐらいいるのでしょうか?555

  1764741.gif 1764741.gif 1764741.gif

ไม่ได้ไปซื้อของที่ห้างแถวบ้านมานานน้านนาน

เดือนหนึ่งหรืออาจจะมากกว่านั้น

ส่วนใหญ่ก็ซื้อกับข้าวที่ซุปเปอร์ ไม่ค่อยได้ไปเดินห้าง1724715.gif

แต่พอดีเมื่อวานมีของที่ต้องซื้ออย่างหนึ่ง เลยไปเดินเลือกดู

ก็ได้ตามที่ต้องการนะ กะไว้ว่าได้ของตามที่ต้องการแล้วก็จะกลับ

แต่ก็ทำไม่ได้ เหอๆ

การรวมตัวของหญิงไทยสามคนในโทยามา...1789629.gif

เดินซื้อของกันจนห้างเกือบปิด 555

เราได้เสื้อผ้าถูกใจมา2ชุด กะกล่องใส่ฮังโกะคิตตี้จังและก็ตุกตาสองตัวในรูปข้างบน

น่ารักเน้ออออออ ชอบมากๆเลย จับวางจับวางอยู่นาน

แต่พอดีมันลดราคา ถูกมากมาย เลยซื้อมาซะ

2317934.jpgตอนนี้นับๆพวกตุ๊กตาในห้อง รวมๆกันแล้วมากกว่า10ตัวเข้าไปแล้ว

ตอนกลับเมืองไทยขนกลับยังไงดีน้า?? เหอๆๆ


nice!(0)  コメント(8)  トラックバック(0) 

nice! 0

コメント 8

Tikky

กรี๊ด ตุ๊กตาน่ารักจังเลยจ้าเจี๊ยบ
ท่าทางนุ๊มนุ่ม น่ากอด หุหุ
ตอนนี้ห้างก็เริ่มลดราคากันละเนอะ
ติ๊กก็อยากได้ไปหมด แต่ไม่ค่อยมีเวลาช๊อปนานๆ
แค่ซื้อกับข้าวนาน เอมิจังก็งอแงแล้ว[はぁっ]
by Tikky (2008-06-29 22:45) 

Jeab

Tik,
ตุ๊กตานุ่มจริงๆ เรากอดไปหลายทีแล้ว^^"
เราไม่ได้ไปช้อบเดือนหรืออาจจะสองเดือน
แต่ติ๊กคงไม่ได้ไปช้อบหลายๆๆๆเดือนแล้วแน่ๆเลย
การมีลูก คนเป็นแม่มีความสุข แต่ก็ต้องเสียสละอะไรหลายๆอย่างเนอะ[うーむ]
by Jeab (2008-06-30 00:01) 

piroq

>>そういえば、よくぬいぐるみを買う20代の女の人って
>>どれぐらいいるのでしょうか?555
大丈夫!私のようにぬいぐるみを買うおじちゃんもいますから!555

by piroq (2008-06-30 00:14) 

masa

 黄色いひよこちゃんはお財布ですか?
 ぬいぐるみといえば、、、私のパソコンデスクには、CONRADホテルに泊まるともらえるくまのぬいぐるみが4体おいてあります。
by masa (2008-06-30 01:40) 

キンパイ

โย่ว ...

แต่ห้างญี่ปุ่นปิดเร็วกว่าห้างไทยเน๊อะ
ว่าแต่มันลดราคาบ่อยเหมือนเมืองไทยไหมหนอ ...
by キンパイ (2008-06-30 20:02) 

dionaea55

僕なんか一年ぐらいデパート行ってないよ。服はタイに行ったときにまとめ買い。同じ服も5年は着ちゃうよ。だからおしゃれになれないんだよね。
by dionaea55 (2008-07-01 17:48) 

เชียมูโอ

あはははは...
かわいいピンクの熊さんですね。
思わず駆け寄って抱きしめたのでしょうか?

by เชียมูโอ (2008-07-03 00:15) 

Jeab

ぴろQさん、
あ!ぴろQさんもぬいぐるみを買いますよね~☆
よかった~よかった^^;
うーん、それはモカちゃんにあげるためのぬいぐるみなのかな~[じーっ]

masaさん、
そうです!
黄色いひよこちゃんはお財布ですが、
サイズはちょっと大きいから、
まだ使わないで、本棚に置いておきました^^
あ!それと・・・
masaさんもパソコンデスクにぬいぐるみを置いてたんですね。
じゃあ、私と一緒です^^
あ!私はパソコンデスクを持ってないから、
代わりに本棚に置いてたんですけど~~

キンパイさん、
ห้างญปปิดสามทุ่ม
ห้างเมืองไทยปิดกี่ทุ่มอ่ะ? ไม่ได้ไปนานจำไม่ได้แฮ่ะ[たらー]

dionaea55さん、
あれ~?
dionaea55さんは一年ぐらいデパートに行ってないんですか~[あわわ]
うーん、男性なら平気かもしれないね。
私の弟もあんまり行かない気がする・・・。
でも・・・
一年ぐらいデパートに行かない女性はいないと思うよ。
今の時代はね~。

เชียมูโอさん、
このぬいぐるみはかわいいですよね[ふむっ]
>思わず駆け寄って抱きしめたのでしょうか?
そうで~す。
母の代わりに、このぬいぐるみに駆け寄って抱き締めました[はぁと]
by Jeab (2008-07-03 15:41) 

コメントを書く

お名前:
URL:
コメント:
画像認証:
下の画像に表示されている文字を入力してください。

トラックバック 0

この広告は前回の更新から一定期間経過したブログに表示されています。更新すると自動で解除されます。