SSブログ

民家のおそば屋さん♬ ♪ [旅行(≧∇≦)]

今日はタイトルの通り、民家のおそば屋さんを紹介する。

     そばとコーヒー、合うのかな??

先週、見学(?)に行った時に、この店に寄ってお昼ご飯を食べた。

民家のおそば屋さんって2233378.gif

いったいどんなお店だろう?と思ったけど、お店に入ったら、納得した!!

     ぜ~んぜんそば屋さんと思わなかった^^;

お店の中は超普通の家だった!!

私が食べたそばはこれです↓ざるそばだったっけ?2199984.jpg

     意外においしかった!!

めっちゃおいしかった!

以上で、レストランにいるような?いないような?新たな食事の経験だった^^;

            2283708.gif

อาทิตย์ก่อนที่ไปเที่ยวมานะ ไปเจอร้านโซบะอยู่ร้านหนึ่ง(แถวนั้นมีอยู่ร้านเดียว ฮ่ะๆ)

เป็นร้านที่ไม่เหมือนร้านอาหารเลย

เพราะเป็นบ้านคนจริงๆ ในรูปข้างบนที่ถ่ายมา มีโซฟา มีทีวี2347806.gif

เข้าไปทีแรกตกใจ เพราะปกติที่ญปร้านอาหารก็คือร้านอาหาร

แบบว่าแยกกะตัวบ้านอ่ะ

เมืองไทยคงไม่แปลกเนอะ ส่วนใหญ่ร้านกะบ้านที่เดียวกัน

1797604.gifโซบะวันนั้นอร่อยมากๆเลย ที่ร้านนั้นเค้าทำด้วยมือเองเลย

ก็เลยช้ามากๆ รอตั้งเกือบชั่วโมง หิวแทบตาย

แต่สุดท้ายได้กินโซบะอร่อยๆ ก็โอเช แฮบปี้อ่ะจ้า


nice!(0)  コメント(5)  トラックバック(0) 

nice! 0

コメント 5

masa

 お店の周りは普通の住宅地かな?のぼりが無ければただの民家みたいな感じですね。そば湯は飲みましたか?私はそば湯結構好きです。
by masa (2008-07-17 00:34) 

wales

สงสัยจะเป็นเพราะร้านต่างจังหวัดเนอะ
แต่ท่าทางได้บรรยากาศดีนะ
โซบะอร่อยก็ไม่มีปัญหา อิ่มท้อง
ท่าทางร้านนี้จะอร่อยกว่าร้านทั่วไปอีกนะ
ดีจังเจี๊ยบมีโอกาสได้ไปชิม
by wales (2008-07-17 21:56) 

Tikky

อ๊าย โซบะเจี๊ยบทำเอาหิวตอนเช้ามืด
แปลกดีเนอะ ร้านอาหารแบบบ้านเลย
ที่ญี่ปุ่นยังไม่เคยเจอแบบนี้เลย
แต่โซบะที่เค้าทำเองเนี่ยมันอร่อยกว่าทั่วไปเนอะ
แบบว่าท่าทางเส้นเหนียวหนุบหนับ
ขอแฮปปี้เบิร์ทเดย์ย้อนหลังให้แม่เจี๊ยบด้วยจ้า

ปล.เจี๊ยบ ถ้าให้นมลูกอยู่ กินยาพอนแสตนด์แก้ปวดท้องเมนส์ได้ป่าวจ้ะ
ขบอคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้าจ้า
by Tikky (2008-07-19 04:28) 

dionaea55

民家蕎麦おいしそうですね。こういう家庭で作っている蕎麦っておいしいんですよね。いくらぐらいしたんですか?そんなに高くないんじゃないんですか?
by dionaea55 (2008-07-22 05:04) 

Jeab

masaさん、
は~い。その辺は普通の住宅地でした。
日本ではこういう民家のお店があるなんて、
初めて知りました^^;
そば湯・・・
飲みましたよ[わはっ]

wales,
ใช่แล้นนน ต่างจว.มากๆ
โซบะร้านนี้ทำด้วยมือเองเลยอร่อย
แต่จะให้ไปกินอีกสงสัยไม่ไหวแล้ว ไกลจัด ฮ่าๆๆ

ติ๊ก...
ใช่แล้วจ้า เค้าทำเอง เราว่าอร่อยกว่าร้านทั่วๆไปที่เคยกินมา
ขอบคุณสำหรับHBDแม่เราด้วยนะ^^*

ปล.ยาponstanไปตอบในไดติ๊กแล้วน้า[はれ2]

dionaea55さん、
そう~~
おいしかったです[はぁと]
値段はいくらだったかな??
正確には覚えてないけど、
たぶん800~900円だったような気がする[・・・]
by Jeab (2008-07-24 22:47) 

コメントを書く

お名前:
URL:
コメント:
画像認証:
下の画像に表示されている文字を入力してください。

トラックバック 0

この広告は前回の更新から一定期間経過したブログに表示されています。更新すると自動で解除されます。