SSブログ

マッサージ体験♪ [★*その他*★]

みなさーん、タイ風マッサージを受けたことがありますか?

私は去年タイへ帰った時に初めてタイ式マッサージをしてもらった。2943585.gif

       マッサージ、メッセージ??

足のマッサージです↑

リラックスできたけど、ちょっと?くすぐったいように感じた・・・かな?555

足のマッサージの他にもいろんなコースがあるようだから、2456913.jpg

今度また受けに行かないと!みなさんもタイに行ったら是非是非~!

タイ風マッサージは世界一ですよん☆

       2417170.gif

ตอนกลับเมืองไทยไปเมื่อปลายปี ได้มีโอกาสไปนวดกะเค้ามาด้วย

ครั้งแรกเลยหล่ะ

มีหลายโปรแกรมอยู่นะ นวดตัว นวดเท้า อะโรมาอะไรทำนองนี้

เราเลือกนวดเท้าหล่ะ เพราะเดินๆๆๆๆๆช้อบปิ้งซื้อของทั้งวัน2943588.gif

หลังนวดก็สบายเท้าอยู่นะ แต่แอบมีจั๊กกะจี๋เล็กน้อย^^;

เดี๋ยวครั้งหน้าว่าจะลองแบบเต็มๆดู ไม่รู้จะเป็นยังไงเหมือนกันเนอะ

1741898.gifเอ้อ ร้านที่เข้าไป ไม่มีคนไทยเลย มีแต่ฝรั่ง เข้าไปก็แอบเขินอยู่เหมือนกัน 555


nice!(0)  コメント(4)  トラックバック(0) 

nice! 0

コメント 4

ぴろQ

タイ古式マッサージ良いですよね~!
JEABさんがタイ古式マッサージ初体験と言うのは意外でした!
私は肩こりが酷くて腰痛持ちなので、タイに行ったら必ず古式マッサージのお世話になります。日本のマッサージは10分1000円が相場なので1時間6000円。それに比べたらタイのマッサージは安い!!
でも、昔、夕食を食べた直後に古式マッサージへ行って、背中を押されたら、食べた物が戻って来そうになりました[あわわ]
食後は2時間ぐらい空けたほうがいいみたいですね。
by ぴろQ (2009-03-13 04:49) 

Tik

ติ๊กก็ชอบนวดนะ แต่ต้องนวดแบบไม่เจ็บอ่ะ
เคยนวดเท้าที่ไหนหว่าพัทยาหรือภูเก็ตนี่แหละ
ลูกค้ามีแต่ต่างชาติจริงๆ
เค้าคิดว่าติ๊กเป็นต่างชาติเพราะเห็นคุยกับอิเจสเป็นอังกฤษ
มีการนินทาติ๊กต่อหน้าด้วย ฮ่าๆ
กลับไทยอยากนวดอีกเหมือนกันจ้ะ
by Tik (2009-03-14 10:50) 

tyamuro

This foot massage feels really good.!!←英語の勉強中なので^^;
僕も大好き!!
部屋のエアコンがよく利いているので
足を冷やさないようにタオルで右足を包んでくれるのがいいですよね!!
痛いのが好きなので、いつも”強くしてね”って頼んでいます。
by tyamuro (2009-03-14 23:11) 

Jeab

ぴろQさん、
そうです。今回のマッサージは初体験でした!
日本でもタイ古式マッサージがあるんですね。
富山駅の近くにもありますが、
値段が高すぎて入ろうとしても入れない^^;
>でも、昔、夕食を食べた直後に古式マッサージへ行って、背中を押されたら、食べた物が戻って来そうになりました
お!大変そうですね。今度、気をつけましょうね^^

Tik
อืมม เราก็ต้องแบบไม่เจ็บเหมือนกัน
คนต่างชาตินิยมมานวดที่เมืองไทยเนอะ
สงสัยเพราะถูกแล้วก็มีให้เลือกหลากหลาย
คราววหน้าว่าจะลองนวดแบบทั้งตัวดู จะเจ็บป่าวไม่รู้เนอะ[いいえ]

tyamuroさん、
I think so.←久しぶりに英語を使いました^^;
tyamuroさんは痛いのが好きなんですか~
私はダメかも~^^;
by Jeab (2009-03-15 23:34) 

コメントを書く

お名前:
URL:
コメント:
画像認証:
下の画像に表示されている文字を入力してください。

トラックバック 0

この広告は前回の更新から一定期間経過したブログに表示されています。更新すると自動で解除されます。