SSブログ

「なのはな」はなんのはな? [旅行(≧∇≦)]

こんにちば!←変な挨拶ですが、

実は先週千葉県に行ってきました^^

2317934.jpg千葉県の有名な観光地はやっぱりここです↓

       マザー牧場~~♪

有名な観光地って勝手に決めちゃったんですけど・・・^^;

天気もよくて、気持ちもよくて、ちゃんと楽しい時間を過ごしてきました♪

タイトルを書いたのですが、菜の花は何の花?って

分かりやすく言えば、菜の花を見に行ってきましたっていうことです。2225853.jpg

あれ?全然関係ないような??^^;

       きれい~~~♪

周りに菜の花がいっぱ~~い☆

       これもきれい~~♪

菜の花を見ただけで満足しちゃいました^^;

つづく。

         2276249.gif

ช่วงนี้ยุ่งชะมัด อาทิตย์หน้ามีพรีเซนต์อีกแล้ว

เปเปอร์ก็ต้องเขียน แถมยังต้องสอนน้องปี4อีก

บล็อคก็มีเรื่องจะเขียนเยอะแยะมากมาย เอาเป็นว่าจะพยายามมาเขียนให้บ่อยกว่านี้

2093844.gifวันละนิดวันละหน่อยก็ยังดีเน้อออ

เข้าเรื่องดีกว่า วันนี้มีรูปสวยๆมาให้เพื่อนๆดู

เป็นดอกนาโนะฮานะ สีเหลือง บานเป็นทุ่งกว้าง

เห็นแล้วแอบคิดถึงทุ่งทานตะวันที่สระบุรีเหมือนกันเนาะ^^"

คราวหน้าจะพาไปดูสิ่งมีชีวิตอื่นๆที่ไม่ใช่ดอกไม้บ้าง2456913.jpg

แต่จะเป็นอะไรไว้รอติดตามนะจ้ะ^^


nice!(0)  コメント(4)  トラックバック(0) 

nice! 0

コメント 4

ぴろQ

お天気が良くて気持ちよさそう~♪
千葉まで遠出したんですね。^^
牛はいましたか?も~も~鳴いていましたか?
タイ語で牛は、どう鳴くんでしょうか?(笑)
by ぴろQ (2009-04-22 03:58) 

キンパイ

ดอนเนี่ยะ ... ที่ใช้ทำวาซาบิ เหลืองๆ ใช่ไหมคับ [うーむ][うーむ]
>>> สิ่งมีชีวิตอื่นๆที่ไม่ใช่ดอกไม้บ้าง

อืม ... kuma?? kirin?? เป็ด ... อื่ม ... เอ ... อะไรน๊า ...
จะรอชมเน้อ ... คุคุ [うーむ][うーむ]

by キンパイ (2009-04-22 14:56) 

キンパイ

ดูนี่ดิ

http://www.pantip.com/cafe/klaibann/topic/H7741835/H7741835.html

มีคนปลูก คะน้าที่ญี่ปุ่นได้ด้วยอ่ะ คุคุ
by キンパイ (2009-04-23 14:32) 

Jeab

ぴろQさん、
牧場旅~楽しかった[じーっ]
牛はいませんでした!!
帰ろうとしたところ、牛がいなくて、おかしいなぁと思ってたんですけど、
疲れたせいで、帰ることにしました。
家に帰ってきて、牧場の地図を見たら、
牛の牧場もあった・・・みたい^^;
少し離れていたので、全然気が付きませんでした。
だから、も~も~って聞こえなかった。笑
あ!そうそう~タイの牛も、も~も~って鳴くよ~♪
日本の牛と一緒だ~^^

キンパイさん、
เฉลยแล้วน้า อ่านได้จากไดวันนี้จ้า
ฟาร์มนี้ไม่มีหมีหล่ะ ฮ่ะๆๆ

เปิดลิงค์ที่ไผ่แปะไว้แล้วอ่ะ
ผักแพงเนอะ คะน้าเจี๊ยบชอบมากๆ แต่โลละแปดร้อยเยนแหน่ะ เหอๆ
ดูรูปโน้นรูปนี้แล้วอยากกินขนมครกขึ้นมาจับจิต
หากินไม่ได้ง่ายๆเลยอ่ะที่นี่ [たらー]
by Jeab (2009-04-26 14:45) 

コメントを書く

お名前:
URL:
コメント:
画像認証:
下の画像に表示されている文字を入力してください。

トラックバック 0

♥Boy Peacemaker:Sens..牧場旅♪ ブログトップ

この広告は前回の更新から一定期間経過したブログに表示されています。更新すると自動で解除されます。