SSブログ

❤幸せいっぱいの週末・その2*゚✿ [*お出かけ*★✿..。]

今日のタイトルは「幸せいっぱいの週末・その2」。

うん?その1は?って思ってる人がいるかもしれませんが、

実はその1は3月24日に書かれていた。2199984.jpg

今はもう6月。3ヶ月前のことを書き続くなんて^^;

では、なぜ幸せいっぱいの週末になったかというと・・・

1797604.gifおいしいものをいっぱい食べたからだ^^

今回はインド料理~♪

     all all none law←?

インドカレーにハマっちゃった^^;

どれぐらいインドカレーを食べても、飽きないタイ学生でーす。

↑なんだ?555

おまけ~

お店での雰囲気です↓

     お店で~♪

なんだかインド料理屋さんっぽくないね^^;

1789392.gif

เมื่อวันหยุดสุดสัปดาห์หนึ่งของเดือนมีนา ไปกินอาหารอินเดียมา

2886310.gifเพื่อนๆอาจงง ว่าทำไมเพิ่งมาเขียนเอาตอนนี้

ไม่ต้องงงกัน เพราะเราคนเขียนเองก็งงเหมือนกัน 555

เอาเป็นว่านึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้เขียน เลยมาเขียนละกันเนาะ^^

แกงกะหรี่อินเดีย อร่อยสุดๆไปเลย กินเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ

ว่าแล้วก็คงต้องหาโอกาสไปกินอีก6332249.gif

ได้กินอะไรอร่อยๆนี่มีความสุขจริงๆเน้อ อิอิอิ


nice!(0)  コメント(4)  トラックバック(0) 

nice! 0

コメント 4

パウ

เห็นแว๊บแรกนึกว่าอาหารไทย ไม่ได้กินอาหารอินเดียนานมากกอ่ะ เหอๆ

ย้อนลงไปอ่านวันล่าง เพิ่งเคยเห็นใบเซียมซีที่ต้องแช่น้ำถึงจะเห็นตัวอักษร
แปลกดีจัง น่าลองมั่ง *o*

by パウ (2009-06-03 16:01) 

キンパイ

เหมือนอาหารไทยเลยอ่ะเจี๊ยบ ...
by キンパイ (2009-06-04 14:47) 

เชียมูโร


>ไม่ต้องงงกัน เพราะเราคนเขียนเองก็งงเหมือนกัน 555
戸惑(とまど)うことなんてないですよ。! 書いてる本人も同じように戸惑ってるから 555

もしかしたら、ジアップさんの潜在意識(せんざいいしき)の中にカレーが食べたいという欲求があるんだろうね。?

僕もカレーが好きで金曜日は“カレーの日”と決めています。

僕の好きなカレーは、鮮(あざ)やかな黄色の“ターメリックライス”とにんにくたっぷりの“なすびと挽(ひ)き肉のカレー”のセットかな。
もちろん自分で作りますよ!!!
以外(いがい)と簡単(かんたん)だから、ジアップさんもカレーの日を決めて、作ってみたらどうですか?
by เชียมูโร (2009-06-06 12:00) 

Jeab

パウ、
อืมๆ ตอนเค้ามาเสิร์ฟ เราก็นึกว่าอาหารไทยเหมือนกัน
ถ้าไม่มีนันนะ ใช่เลย

เซียมซีแช่น้ำ อยู่ที่ไซตามะนะแป๋ว
เราไปมาตอนไปดูชิบะซากุระอ่ะ
รถเมล์ผ่าน ไปสะดวกจ้า

キンパイさん、
เนอะๆ เหมือนเนอะ
เจี๊ยบว่าจานเค้าก็คล้ายๆจานร้านอาหารไทยด้วยหล่ะ

เชียมูโรさん、
>もしかしたら、ジアップさんの潜在意識(せんざいいしき)の中にカレーが食べたいという欲求があるんだろうね。?
正解です!^^;
カレーの日ですかぁ~
いいですね。
私は何曜日にしようかな?
日曜日がいいかも★
by Jeab (2009-06-14 22:01) 

コメントを書く

お名前:
URL:
コメント:
画像認証:
下の画像に表示されている文字を入力してください。

トラックバック 0

この広告は前回の更新から一定期間経過したブログに表示されています。更新すると自動で解除されます。