SSブログ

恋空*★.•° [★*その他*★]

ケイタイ小説とは携帯電話を使用して、ネット上に執筆された

オンライン小説のことなんですね~

実は私は初めて知りました^^;

ケイタイ小説の恋空に関するmasaさんの感想文をきっかけにして、

「恋空」を読みたくなってきた私。

年末はいろいろあって、読みたかったけどまだ読んでなかった。

今月は少し時間があるから、一昨日、本屋さんに行って

同時に発売されている恋空の上巻と下巻の2冊を買っちゃった。

   

一昨日から、今まで1ページしか読んでなかった^^;

うーん・・・

この読むスピードでいつ読み終わるだろうか?笑

      

เมื่อประมาณปลายปีได้ไปอ่านบล็อคของ masa san เขียนถึง

นิยายที่คนญปเค้าอ่านกันทางโทรศัพท์มือถือเรื่องSky of Love

เราก็อยากอ่านขึ้นมาในบัดดลเลยหล่ะ

เพราะเรื่องนี้ranking อยู่อันดับ1เลยนะ แถมประทับใจคนอ่านมาแล้วมากมาย

แต่ช่วงปลายปีนี่เรายุ่งๆ ทั้งเรื่องสอบภาษาญี่ปุ่น ทั้งเรื่องกลับเมืองไทย

เลยยังไม่ได้ซื้อมาอ่าน

พอดีวันก่อนนึกขึ้นได้ เลยลองเข้าไปอ่านทางเนตดูว่าพออ่านออกมั๊ย

เออ พอได้ อ่านไปกดดิคไป ก็ดีเหมือนกัน 555

เมื่อวานซืนเลยไปซื้อมาแระ 2เล่มรวดดด

ตั้งแต่เมื่อวานจนถึงวันนี้ เบ็ดเสร็จรวมอ่านไปแล้ว ... 1หน้า 555

อ่านด้วยสปีดนี้ เมื่อไหร่จะจบก็ไม่รู้เนอะ^^;

แต่วันนี้วันหยุด พอมีเวลา จะนอนอ่านให้สบายใจไปเลยหล่ะ หุหุ


nice!(0)  コメント(4)  トラックバック(0) 

nice! 0

コメント 4

DAAW

表紙がかわいい!

JEABちゃんにぴったりな物語のような気がします。
ん、恋するJEABちゃん・・・・?
by DAAW (2008-02-24 15:32) 

masa

 きれいな本ですね~。がんばって読んで下さいね~[おんぷ]
by masa (2008-02-24 19:15) 

p o m

ป๋อมอยากอ่านบ้างอ่ะเจี๊ยบ...
ชอบหนังสือที่คนนิยม อยากรู้ว่าเค้าเขียนยังไง
ใช้ภาษายังไง น่าสนใจยังไง...แต่เสียดาย
ที่ป๋อมอ่านไม่ออก แม้แต่ 1 บรรทัด ฮ่าๆ
by p o m (2008-02-25 12:20) 

Jeab

Daawさん、
そう!表示がかわいい!
私も気に入りました[はぁと]
Daawさんはもう読みましたか?
私はこの本を読みながら辞書を調べていて、
ものすごく時間がかかっちゃいました^^;

masaさん、
この小説を紹介してくれてありがとうございました^^
また頑張って読み続けますよ[おんぷ]

ป๋อม...
เราก็อยากอ่านให้ได้อารมณ์เหมือนอ่านนิยายไทยนะ
แต่ก็มีสะดุดกึ๊ก สะดุดกึ๊ก เพราะไม่รู้ศัพท์
มานั่งกดดิคกิ๊กๆๆ
อารมณ์ไม่ต่อเนื่องเลย 555
by Jeab (2008-02-28 22:05) 

コメントを書く

お名前:
URL:
コメント:
画像認証:
下の画像に表示されている文字を入力してください。

トラックバック 0

この広告は前回の更新から一定期間経過したブログに表示されています。更新すると自動で解除されます。